เมืองไทย แคปปิตอล ร่วมใจบริจาคโลหิต ประจำปี 2566

วันที่ 12 ก.ค. 23

เมืองไทย แคปปิตอล ตระหนักถึงความสำคัญในการบริจาคโลหิตและการทำความดีเพื่อมอบให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนโลหิต จึงได้จัดกิจกรรม “เมืองไทยแคปปิตอล ร่วมใจบริจาคโลหิต ประจำปี 2566”

โครงการเมืองไทยร่วมใจ บริจาคโลหิต เป็นหนึ่งในโครงการที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต เพราะปัจจุบันปัญหาขาดแคลนโลหิตนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ในปีนี้ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายส่งมอบโลหิตมากกว่า 8,400 ยูนิต ผ่านพนักงานขององค์กรทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือผู้ขาดแคลนโลหิตได้มากถึง 25,200 คน

โดยเชิญชวนพนักงานบริษัท กว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกันบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย โรงพยาบาลต่างจังหวัด เพื่อให้มีโลหิตสำรองเพียงพอต่อการช่วยหลือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องรับโลหิตในการรักษา เพื่อส่งมอบโอกาสแก่ผู้อื่น เพื่อต่อชีวิต และเพื่อเพื่อนมนุษย์ เพื่อยกระดับและส่งเสริมการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมสืบต่อไป Blood for Chance

โครงการครั้งนี้ มีระยะเวลาการจัดโครงการเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 พนักงานที่มีความประสงค์ทุกท่าน สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิต และโรงพยาบาลทั่วประเทศ และในวันนี้ทางบริษัทได้จัดบริการรับบริจาคโลหิตนอกพื้นที่ โดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ณ ห้องประชุมสุขสามัคคี สำนักงานใหญ่ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานที่ประสงค์เข้าร่วมโครงการร่วมบริจาคโลหิต

เพราะเราอยู่ร่วมกับสังคมด้วยความรับผิดชอบตามเป้าหมายที่จะทำให้สังคมยั่งยืนในทุกๆวัน