MTC คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2022 จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อเนื่องปีที่ 2

วันที่ 19 Jan 23

โดยรางวัลดังกล่าว เป็นความร่วมมือระหว่างคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรปริญญาโท สาขาจัดการแบรนด์และการตลาด (Master in Branding and Marketing) กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกันวิจัยและพัฒนาเครื่องมือในการวัดมูลค่าแบรนด์ หรือ CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ในการคำนวณมูลค่าแบรนด์องค์กรภูมิภาคอาเซียน ชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาแบรนด์ขององค์กร  

นายปริทัศน์ เพชรอำไพ รองกรรมการ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC เข้ารับรางวัลเกียรติยศ “Thailand’s Top Corporate Brands 2022” ในหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ จาก ศ.ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  

ในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในหมวดธุรกิจเงินทุนและหลักทรัพย์ รางวัลเกียรติยศดังกล่าว สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของบริษัท ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้า ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเพิ่มศักยภาพการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ ในขณะเดียวกันบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และต่อยอดบริการ เพื่อกระจายโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน ควบคู่ไปกับการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน